Đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2022: Đã đến thời của các sao trẻ?

 Đội tuyển Tây Ban Nha đang tranh tài tại FIFA World Cup lần thứ 16 và Qatar 2022 và không bỏ lỡ một giải đấu cuối cùng nào kể từ năm 1974. Khởi đầu của ĐT Tây Ban Nha tại Qatar tới đây được đánh giá là rất khó khăn. Họ chung bảng đấu với nhà vô địch World Cup 2014 – ĐT Đức và 2 đối thủ cực kỳ khó chịu: Nhật Bản và Costa Rica. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique đang có trong tay rất nhiều lựa chọn chất lượng, hứa hẹn sẽ xây dựng được một tập thể ĐT Tây Ban Nha là sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ.

ĐT Tay Ban Nha

Tại World Cup 2022, ĐT Tây Ban Nha sẽ có lần thứ 12 liên tiếp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Lần gần nhất mà Bò Tót nâng cao chiếc cúp vàng cũng đã cách đây hơn một thập kỷ, tại World Cup 2010.

HLV Luis Enrique sẽ chọn những ngôi sao nào cho ĐT Tây Ban Nha để lên đường tham dự World Cup 2022?

Hiện nay, quý khách có thể đăng ký các gói 4G Vina dưới đây để gọi nội mạng mỗi tháng. Đây đều là những gói cước với ưu đãi data tốc độ cao và phút gọi thoại miễn phí.

HLV Luis EnriqueĐội bóng đã mắc phải một sai lầm hài hước ngay trước phiên đấu cuối cùng của giải đấu khi huấn luyện viên trưởng Julien Lopetegui của họ bị loại khỏi sự phục vụ của anh ấy vài ngày trước World Cup.

Lần này, Luis Enrique, người nắm quyền dẫn dắt đội bóng vĩnh viễn kể từ năm 2019, đã gây ấn tượng với La Furia Roja, bắt đầu bằng chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của anh ấy để đưa đội bóng này đứng đầu bảng Vòng loại UEFA cho Qatar 2022.

Cơ hội tỏa sáng như thời kỳ 2010

Hàng thủ và tuyến giữa của Tây Ban Nha ở World Cup 2018 có phần phụ thuộc rất lớn từ đội từng vô địch World Cup 2010 và 2 chức vô địch châu Âu năm 2008 và 2012.

Những cầu thủ như Andres Iniesta, David Silva (tiền vệ) và Sergio Ramos, Gerard Pique (hậu vệ) là một số cái tên nổi bật nhất – tất cả đều đã nghỉ hưu hoặc đã qua thời kỳ đỉnh cao.

Điều này sẽ tạo cơ hội để tỏa sáng những cầu thủ trẻ đã gây ấn tượng ở Nations League và giải quốc nội – những cầu thủ như Pedri, Gavi và Eric Garcia.Trên hàng công cũng vậy, Alvaro Morata – mang áo số 9 trong thời kỳ hậu David Villa được kỳ vọng sẽ là cầu thủ dự bị cho các bàn thắng ở Qatar.

TIỀN VỆ

Pedri

Bộ ba sao trẻ của Barcelona: Pedri, Gavi và Ansu Fati được xem là ‘ vai chính ’ trong chuyến hành quân tới Qatar. Nếu còn băn khoăn về sự non nớt của những ngôi sao nói trên thì ĐT Tây Ban Nha còn có những cựu binh dày dạn kinh nghiệm như Sergio Busquets, Cesar Azpilicueta và Thiago Alcantara.

Busquets Sergio

Bạn sẽ chọn 26 cầu thủ nào trong số các ứng cử viên dưới đây để tham dự World Cup 2022 tại Qatar?

THỦ MÔN

Không có De Gea trong khung thành?

Ngôi sao số 1 của Manchester United đã sa sút phong độ kể từ màn trình diễn không ấn tượng của anh ấy ở World Cup 2018 và Unai Simon – người thường xuyên đá chính dưới thời Enrique – được cho là sẽ thực hiện.

Sẽ rất thú vị để xem liệu De Gea có xuất sắc tham dự World Cup hay không.

Unai Simon

Thủ thành của Athletic Bilbao – Unai Simon gần như chắc chắn sẽ chiếm suất bắt chính trong đội hình của HLV Luis Enrique.

Hai người có thể cạnh tranh với anh là Robert Sanchez và David Raya.

Phong độ trồi sụt ở Manchester United của David De Gea khiến anh không có nhiều cơ hội được trao niềm tin ở World Cup 2022.

FOOTBALL PLAYERCLUB
Robert SanchezBrighton
David RayaBrentford
Unai SimonAthletic Bilbao
Arnau TenasBarcelona B
David de GeaManchester United

HẬU VỆ

Sergio Ramos

Một trong những câu hỏi lớn nhất giành cho HLV Luis Enrique là: Liệu Sergio Ramos của PSG có cơ hội được góp mặt ở World Cup 2022 hay không. Lão tướng người Tây Ban Nha từng vật lộn với chấn thương ở mùa giải 2021 – 2022 nhưng đã lấy lại phong độ đỉnh cao trong thời gian gần đây.

Cesar Azpilicueta, Dani Carvajal, Jordi Alba và Aymeric Laporte được cho là sẽ góp mặt trong danh sách 26 cầu thủ.

Trung vệ trẻ Eric Garcia cũng xứng đáng được trao cơ hội. Những vị trí còn lại của hàng thủ sẽ là cuộc cạnh tranh của những Inigo Martinez, Pau Torres và Marcos Alonso.

FOOTBALL PLAYERCLUB
Cesar AzpilicuetaChelsea
Hugo GuillamonValencia
Pau TorresVillarreal
Eric GarciaBarcelona
Jose GayaValencia
Dani CarvajalReal Madrid
Diego LlorenteLeeds United
Jordi AlbaBarcelona
Aymeric LaporteManchester City
Inigo MartinezAthletic Bilbao
Sergio ReguilonAtletico Madrid
Marcos AlonsoBarcelona
Pedro PorroSporting
Sergio RamosPSG

TIỀN ĐẠO

Alvaro Morata

Pablo Sarabia, Alvaro Morata và Ferran Torres có thể là bộ ba đá chính trên hàng công của ĐT Tây Ban Nha.

Trên ghế dự bị, Marcos Asensio, Ansu Fati và Rodrigo đều sẵn sàng nếu được trao cơ hội. Giấc mơ dự World Cup 2022 cũng có thể trở thành hiện thực với những cầu thủ trẻ như: Yeremy Pino, Nico Williams và Bryan Gil.

Rodrigo
FOOTBALL PLAYERCLUB
Alvaro MorataAtletico Madrid
Yeremy PinoVillarreal
Ferran TorresBarcelons
Marco AsensioReal Madrid
Pablo SarabiaPSG
Borja IgnesiasReal Betis
Nico WilliamsAthletic Bilbao
Ansu FatiBarcelona
Raul de TomasRayo Vallecano
RodrigoLeeds United
Bryan GilTottenham

Simon vẫn sẽ là lựa chọn số một cho vị trí ‘gác đền’. Chơi phía trên anh là bộ tứ hậu vệ: Alba, Garcia, Laporte  Carvajal.

Nếu giữ được phong độ tốt, lão tướng Busquets sẽ được trao cơ hội ở tuyến giữa. Hỗ trợ anh là Koke và Pedri.

Sarabia, Torres  Morata là ba mũi nhọn tấn công.

Spain XI (4-3-3): Simon; Carvajal, Garcia, Laporte, Alba; Busquets, Koke, Pedri; Sarabia, Morata, Torres

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

 

Nguồn: Goal

Quý khách tham khảo thêm các gói đăng ký 4G vina cực khủng giá sốc, data tốc độ cao khi quý khách sử dụng mạng VinaPhone trên điện thoại di động.  

Đánh giá post

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức khuyến mãi tặng thẻ voucher 30k cho KH Mở Tài Khoản Mobile Money

Các bạn đã nắm được vùng Zone VinaPhone chưa?

Đội tuyển Tunisia: ” Đất Nước đến từ Bắc Phi”